Leiðbeiningar.

Af hverju í ósköpunum er manni uppálagt að hafa manúal einkabílsins í hanskahólfinu? Til að þeir sem kunna að brjótast inn í bílinn geti lært á hann áður en þeir fara á rúntinn? Ef ég teldi að akstur míns eðal-Yariss krefðist sérkunnáttu, - tæki ég manúalinn inn í hús hið snarasta. (Vek sérstaka athygli á, að þetta er mín fyrsta tilraun til að blogga um frétt á mbl.is) 


mbl.is Björgunarskipi stolið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Laufey mín,

Þú Þarft ekki að vera neitt að blogga um fréttir sem allir geta lesið í blöðunum. Þú hefur nefnilega frá svo mörgu skemmtilegu að segja. Ég skora á þig að skella hér inn góðum áramótaannál.

Eigðu góða helgi, og ég hlakka meir og meir til helgarinnar góðu í janúar.

Þórunn frænka þín (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 15:46

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með tilraunina, hún tókst.

Manúalar eru auðvitað þarna fyrir þjófana.  Svo þeir skemmi ekki mikið.

Svo er ágætt að skilja lykilinn eftir í svissinum þannig að þeir tengi ekki fram hjá bölvaðir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.12.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband